Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng trên website www.atalink.vn. Khi khách hàng phát sinh mâu thuẫn trên www.atalink.vn hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, ATALINK sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh. Tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân. Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của ATALINK.

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ để cung cấp cho thành viên một website bán hàng tin cậy với mức độ bảo mật cao nhất. Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp trên giải pháp quản trị chuỗi cung ứng www.atalink.vn qua:
    • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ATALINK.
    • Tầng 3, Tòa nhà QTSC Building 1, Lô 34, Đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
    • Email: customer_support@atalink.vn
    • Hotline: 1800 555 540
  • Bước 2: Bộ phận Hỗ trợ khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 3 ngày làm việc (kể từ ngày nhận được yêu cầu). Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, ATALINK sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết tranh chấp, khiếu nại.
  • Bước 3: ATALINK có thể yêu cầu Nhà cung cấp hoặc khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp
  • Bước 4: Trong trường hợp ATALINK đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của ATALINK, chúng tôi sẽ yêu cầu Người mua đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp theo thông tin tại mục “Liên hệ”.

Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị www.atalink.vn. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.

ATALINK tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các nhà cung cấp trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với ATALINK sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Tùy theo mức độ vi phạm của người bán, Ban quản trị sẽ quyết định mức cảnh cáo hoặc gõ bỏ toàn bộ thông tin của người bán đó, nặng nhất sẽ chấm dứt quyền thành viên, chấm dứt hợp đồng hợp tác với nhà cung cấp đó.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.